Home2024-06-22T10:45:04+00:00

คอร์ส On-line เรียนสุด ล่าสุด

ยังไม่มีเปิดเร็วๆ นี้

คอร์ส On-line เรียนย้อนหลังได้ทันที เช่น

TMKT360 : Trade Marketing Management 360 องศา, หลักการสร้างความเติบโตแบบยั่งยืน ผ่านการบริหาร 1) แบรนด์, 2) ช่องทางการขาย, 3) Shopper

MT 360 : Modern Trade Management 360 องศา, 5 สิ่งที่ต้องรู้ในการบริหารยอดขาย Modern Trade แบบยั่งยืน

TT 360 : Traditional Trade Management 360 องศา, หลักการบริหารช่องทาง Traditional Trade ให้เติบโตแบบยั่งยืน

Ecom 360 : E-Commerce Management 360 องศา การบริหารช่องทาง E-Commerce แบบครบรอบด้าน

Food Service Channel Management : การบริหารช่องทาง FoodService แบบครบรอบด้าน

4 Quick Wins for Buyer – Retail Management : 4 สูตรลัด ปิดเป้า KPI ของจัดซื้อ (ห้าง MT)

และคอร์สอื่นๆ

Articles from Facebook MTclinic

Read the latest

The IKEA Effect – ทำอย่างไรให้ผู้บริโภคจ่ายแพงกว่า

เคยนึกสงสัยมั้ยว่า สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกัน และสามารถใช้ทดแทนกันได้ ทำไมจึงตั้งราคาไม่เท่ากัน?แต่ที่น่าสงสัยไปกว่านั้นคือ ทำไมผู้บริโภคบางกลุ่มจึงยอมจ่ายแพงกว่า ทั้งๆ ที่มีตัวเลือกที่ถูกกว่า และทดแทนกันได้ Power of [...]

By |December 14, 2020|Categories: Category Management, Key Account Management, Retail Management|Tags: , , , , , |Comments Off on The IKEA Effect – ทำอย่างไรให้ผู้บริโภคจ่ายแพงกว่า
Go to Top