Home2024-06-22T10:45:04+00:00

คอร์ส On-line เรียนสุด ล่าสุด

ยังไม่มีเปิดเร็วๆ นี้

คอร์ส On-line เรียนย้อนหลังได้ทันที เช่น

TMKT360 : Trade Marketing Management 360 องศา, หลักการสร้างความเติบโตแบบยั่งยืน ผ่านการบริหาร 1) แบรนด์, 2) ช่องทางการขาย, 3) Shopper

MT 360 : Modern Trade Management 360 องศา, 5 สิ่งที่ต้องรู้ในการบริหารยอดขาย Modern Trade แบบยั่งยืน

TT 360 : Traditional Trade Management 360 องศา, หลักการบริหารช่องทาง Traditional Trade ให้เติบโตแบบยั่งยืน

Ecom 360 : E-Commerce Management 360 องศา การบริหารช่องทาง E-Commerce แบบครบรอบด้าน

Food Service Channel Management : การบริหารช่องทาง FoodService แบบครบรอบด้าน

4 Quick Wins for Buyer – Retail Management : 4 สูตรลัด ปิดเป้า KPI ของจัดซื้อ (ห้าง MT)

และคอร์สอื่นๆ

Articles from Facebook MTclinic

Read the latest

Consumer Journey คืออะไร

Consumer Journey หรือ เส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคถ้าเป็นลูกค้าของเราอยู่แล้ว สิ่งที่เรา (เจ้าของสินค้า/Brand Manager) อยากรู้คือ เค้าเจอเรา หรือรู้จักสินค้าเราครั้งแรกได้จากอะไร [...]

By |August 7, 2020|Categories: Category Management, Retail Management|Tags: , , , |Comments Off on Consumer Journey คืออะไร
Go to Top