⚫ ⚫ ⚫KAM 4.0 ⚫ ⚫ ⚫
ปิดเป้าได้-เจ้านายรัก-Buyerปลื้ม

เพราะเราเชื่อว่า การสร้าง Profitable Growth ต้องเริ่มต้นจากพื้นฐานที่ถูกต้องและแข็งแรง ทั้งทฤษฎี และ mindset

จุดเด่นของ Workshop
  • มีผู้สอนจำนวน 3 ท่าน
  • มี Special Guest อดีต Senior Buyer Tesco ร่วมสอนอีก 1 ท่าน
  • ผู้สอนทุกท่านมีประสบการณ์ทำงานในวงการ FMCG เกิน 20 ปี
  • ผู้สอนทุกท่านเคยทำงานในบริษัทข้ามชาติที่มียอดขายหลักหมื่นล้านต่อปี
  • จากสถิติผู้สอนสามารถตอบคำถาม/ข้อสงสัยที่เกี่ยวกับ FMCG จากผู้เข้าเรียนได้ทุกคำถาม
  • สอนทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ
  • ทฤษฎี เป็นเรื่องสากล ที่บริษัทเล็ก/ใหญ่ ก็ควรมีแนวคิดแบบเดียวกัน ความแตกต่าง คือ การนำไปประยุกต์ใช้ หาแนวที่เสริมจุดแข็งของตัวเอง
  • ภาคปฏิบัติคือการนำสิ่งที่เรียนมาทดลองใช้
  • ภาคปฏิบัติคือ การฝีก Role Play กับ (อดีต) Buyer จำลองสถานการณ์ และฝึกซ้อมการนำเสนอในรูปแบบเสมือน
  • ฝึกเสร็จได้รับ Feedback ทันที จากผู้สอน (4 ท่าน)
  • เรียนจบ 2 วัน มี Group Line ไว้ติดต่อสื่อสารกันต่อ
  • จัดมาแล้ว 18 Workshop ผู้เรียนมากกว่า 300 คน จากมากกว่า 200 บริษัท
  • จัดโดย บริษัท ไอทาเล้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด FMCG & Retail Specialist ซึ่งให้บริการกับลูกค้า เช่น Pepsico, Ovaltine, MamyPoko, Scotch, Boon Rawd Brewery, Blackmores, ข้าวหงษ์ทอง เป็นต้น
Feedback จากผู้เรียน

“ขอบคุณทุกๆคนมากทั้งวิทยากรและผู้เข้าร่วมสัมนาครั้งนี้
วิทยากรสอน แนะนำดีมาก น่าติดตามตลอด ไม่ง่วง
สลับกันให้ความคิดเห็นล้อกันและต่อเนื่อง แบ่งงานกันดีคับ
และที่ขาดในงานนี้ไปไม่ได้ก้อคือ ผู้เข้าร่วมงานทุกคน
ผมจะไม่ได้ความรู้อื่นๆหากไม่มีข้อสงสัยจากผู้เข้าร่วมงานเลย
ไม่ว่าจะถูกก้อได้ข้อมูลเสริม ผิด ก้อได้รู้ว่าจะแก้อย่างไร
ในกลุ่มที่ผิดนั้นผมว่าดี เพราะจะได้รู้ว่าถ้าผิดต้องแก้อย่างไร
และถ้ามีแต่กลุ่มที่เสนอข้อมูลถูก ผมก้อได้ข้อมูลแค่ด้านเดียวสิคับ
เลยขอขอบคุณข้อมูลทุกๆด้านทุกกลุ่มคับ”

“สิ่งที่ชอบคือ เป็นกลุ่มคนทำงานจริงๆ ทำให้มี active participation และได้นำสิ่งที่เรียนไป apply ใช้จริงๆ
ผู้สอนทุกท่านในห้องสามารถให้มุมมองจากประสบการณ์จริงซึ่ง workshop ส่วนใหญ่ไม่สามารถให้ได้ ถือเป็นจุดแข็งของ iTalent ค่ะ”


วัตถุประสงค์ของงาน
  1. เพื่อสร้างความเข้าใจอันถูกต้องสำหรับการบริหารจัดการลูกค้า Modern Trade / Key Account
  2. เพื่อให้เข้าใจพื้นฐาน และปัจจัยต่างๆ ที่ Buyer ใช้ตัดสินใจในการขับเคลื่อนธุรกิจ Retailer
  3. เพื่อเพิ่มทักษะพื้นฐานที่จำเป็นในการดูแล/บริหารจัดการลูกค้า เช่น การคำนวณ GP (Gross Profit), Margin, Account Profitability
  4. เพื่อสร้าง Account Manager ที่มี Logic ที่ถูกต้อง/มีหลักมีการในการคิดและตัดสินใจ ในการขับเคลื่อน Strategy / นโยบายของบริษัท
  5. เพื่อสร้าง Profitable Growth ให้แก่บริษัท โดย Focus ที่ Mutual Benefit ของทั้ง Retailer และ Supplier

ผลที่คาดว่าจะได้รับ
  1. Develop Core Competency ของ Function Sales
  2. Mindset และ Attitude ที่จำเป็นในการพัฒนาธุรกิจไปข้างหน้า
  3. Logic ในการคิดและตัดสินใจบนพื้นฐานที่ถูกต้อง
  4. ให้สามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ มาปรับใช้กับสถานการณ์จริง

Workshop Overview

(เอกสารเป็นภาษาอังกฤษ บรรยายเป็นภาษาไทย)

  • Workshop 2 วันเต็ม (ภาคทฤษฎี 1 วัน, ภาคปฏิบัติ 1 วัน)
  • ภาคทฤษฎี (Day 1)
    • Basic Key Account Management Basic Calculation
      • What Retailers Really Want
      • Pricing
    • Promotion
      • How-to Performance Analysis
      • Basic Category Management
    • Operation Excellent
  • ภาคปฏิบัติ (Day 2)
    • Wrap-up เนื้อหาต่าง ๆ
    • เหตุการณ์จำลองที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้จริง
      • การนำเสนอ Promotion ให้ Buyer ยอมรับ
      • การติดตามงานสำคัญจาก Buyer
      • การประสานงานกับ Buyer แก้ปัญหาสินค้าขาดหน้าร้าน OOS
    • จำลองสถานการณ์ และฝึกซ้อมการนำเสนอในรูปแบบเสมือน (Role Play) และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับอดีต Senior Buyer ตัวจริงเสียงจริง

การเรียนการสอน ผู้สอนยกตัวอย่างที่เกิดขึ้นจริง
ร่วมกับสถานการณ์ และปัญหาอุปสรรค
ที่ผู้เรียนประสบจริงในชีวิตการทำงาน

ผู้สอนจะไม่มีการร้องขอให้ผู้เข้าร่วมเปิดเผยข้อมูลใดๆ ที่เป็นความลับบริษัท

This image has an empty alt attribute; its file name is iTalent-Training-1-square.png
ร่วมกันแก้โจทย์ และฝึกซ้อมการนำเสนอในรูปแบบเสมือน (Role Play) 
และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับอดีต Senior Buyer ตัวจริงเสียงจริง

“ประวัติศาสตร์มักจะซ้ำรอยตัวมันเอง” เรื่องที่เกิดขึ้นในการดีลกับ Modern Trade ก็เช่นกัน

ทฤษฎีนั้นสำคัญ แต่ประสบการณ์สำคัญไม่แพ้กัน Process / Method / Technic / Tactic จำเป็นต้องผสานกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่แต่ละบริษัทต้องการจะ Deliver


Facilitator

( 3 + 1 ) Facilitator ทั้ง 3 ท่าน จะร่วมสอนร่วมแชร์ประสบการณ์ตลอดทั้ง 2 วัน รวมถึง อดีต Senior Buyer อีก 1 ท่าน จะร่วมกันถ่ายทอดใน Workshop ครั้งนี้

This image has an empty alt attribute; its file name is speaker-2-150x150.png

Facilitator ท่านที่ 1 ตัวแทนฝ่าย Key Account Manager บริษัทใหญ่ : คุณวลัย หวังสถิตย์พร อดีต Senior Customer Manager, Unilever

  • กับประสบการณ์ 20กว่าปี ในการบริหาร Modern Trade รายใหญ่ (โดยเริ่มต้น 10 ปีแรกใน Unilever) ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษามืออาชีพ ช่วยเหลือองค์กรใหญ่ๆ และ SME ในการปรับตัว
  • ประสบการณ์การบริหารงานแบบ End to End ด้วยแนวทาง Complete Solution ที่สามารถ Balance Requirements ของทั้งสองฝ่ายในแบบ Win-Win
This image has an empty alt attribute; its file name is speaker-1-150x150.png

Facilitator ท่านที่ 2 ตัวแทนฝ่ายผู้ที่เคยอยู่ทั้งฝั่ง Supplier และ Trade (Buyer) : คุณรวิกานต์ ไทยสีหราช

  • กับประสบการณ์ 20กว่าปี เริ่มต้นด้วยการเป็น Buyer รุ่นบุกเบิกของ Carrefour หลังจากนั้นได้ย้ายฝั่งไปร่วมงานกับ Supplier รายใหญ่หลายราย อาทิเช่น DKSH และย้ายกลับมาร่วมงานกับ Retail ระดับโลกเช่น IKEA และ Retail สัญชาติไทย ปัจจุบันผันตัวเองเป็น Trainer ผู้เชี่ยวชาญด้าน Change Management
  • ผู้ที่เข้าใจมุมมองของทั้งสองฝ่ายอย่างลึกซึ้ง จึงสามารถแชร์ประสบการณ์ และการประยุกต์ใช้กลยุทธ์ที่ Win-Win
This image has an empty alt attribute; its file name is speaker-3-150x150.png

Facilitator ท่านที่ 3  ตัวแทนพัฒนาบุคลากรในวงการ FMCG : คุณชุติพงษ์ เบญจสัตย์กุล, Consultant, iTalent (Thailand) Co., Ltd.

  • Consultant และผู้ร่วมก่อตั้ง iTalent (Thailand) Co., Ltd. Recruitment Agency ที่เชี่ยวชาญในการ Recruit Commercial Professional ให้กับบริษัท Fast Moving Consumer Goods (FMCG) ขนาดใหญ่ (ยอดขาย 5,000 ล้าน จนถึงหลักหลายหมื่นล้านบาทต่อปี) ส่วนหนึ่งของรายชื่อลูกค้า PepsiCo, Colgate-Palmolive, Dutch Mill, Mead Johnson Nutrition เป็นต้น
  • ประสบการณ์ 13 ปีในวงการ FMCG ดูแล Sales ในบริษัทอันดับต้นๆ ของโลกในวงการ Consumer Product เช่น  Nestle, Dumex, DKSH และ Mars
  • เข้าใจ Core Competency ของ Sales Function ทำให้สามารถ Identify Gap, Develop/Close Gap เพื่อพัฒนาบุคลากรให้สามารถจัดการ Business Challenge ได้ตรงตาม Corporate Goal

Special Guest (ร่วมสอนในวันที่ 2) ตัวแทน Buyer : อดีต Senior Buyer

  • ด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการ Retail เกือบทั้งชีวิต
  • พร้อมที่จะมาเปิดเผยเบื้องหลัง เพื่อให้ช่วยในการทำงานร่วมกันระหว่าง Buyer และ Supplier

จุดเด่นของ Workshop นี้คือ Role Play ในวันที่ 2

Highlight วันที่ 2 คือการทำ Role Play กับ ฺBuyer ตัวจริง (อดีต Senior Buyer)

  • เรียนทฤษฎีจบ แจกโจทย์ ทำงานกลุ่มร่วมกัน
  • จำลองสถานการณ์ และฝึกซ้อมการนำเสนอในรูปแบบเสมือน (Role Play) และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับอดีต Senior Buyer ตัวจริงเสียงจริง
    • การนำเสนอ Promotion ให้ Buyer ยอมรับ
    • การติดตามงานสำคัญจาก Buyer
    • การนำเสนอสินค้าใหม่
    • การประสานงานกับ Buyer แก้ปัญหาสินค้าขาดหน้าร้าน OOS
  • ฝึกนำเสนอ Powerpoint Presentation ฝึกดีล ต่อรอง 30 นาที
  • ฝึกเสร็จได้รับ Feedback ทันที จากผู้สอน (4 คน) อีก 30 นาที
This image has an empty alt attribute; its file name is image-1.png

Workshop นี้เหมาะสำหรับ :
  • Key Account Executive / Account Executive / Customer Executive
  • Key Account Supervisor / Account Supervisor / Customer Supervisor
  • Key Account Manager / Account Manager / Customer Manager (มือใหม่ / ระดับเริ่มต้น)
  • Trade Marketing / Category Management หรือแผนก Support อื่น ๆ ที่ต้องการเข้าใจงานดูแลลูกค้า Modern Trade
  • ผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในการบริหาร Modern Trade / Key Account แต่มีความสนใจ

Upcoming Date & Location
  • วันจันทร์ที่ 24 และอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563​ (หลักสูตร 2 วัน)
  • เวลา 9.30 – 17.00น. 
  • สถานที่:  Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers  ซอยเจริญกรุง 30 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงข้าม ICONSIAM
  • แผนที่ google map (ตามรูปข้างล่าง)
This image has an empty alt attribute; its file name is image-2.png

Price :

ราคาต่อท่าน รวมเอกสารประกอบ Workshop, Coffee Break วันละ 2 ชุด และอาหารกลางวัน-บุปเฟ่ต์ 2 มื้อ

  • ราคาปกติ
    15,000 + (VAT 7%) 1,050 = ยอดสุทธิ 16,050 บาท
  • ราคา Early Bird (สำหรับผู้ชำระเงิน 6 ท่านแรก เท่านั้น)
    12,000 + (VAT 7%) 840 = ยอดสุทธิ  12,840 บาท
  • ราคาสำหรับผู้สังเกตการณ์หลังห้อง (Observer)
    8,000 + (VAT 7%) 560 = ยอดสุทธิ  8,560 บาท
    ได้ทุกอย่างเหมือนผู้เรียน ยกเว้นไม่ได้ร่วมกิจกรรม Workshop

รับจำนวนจำกัด 30 ที่นั่ง

กรณีขอใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท/นิติบุคคล
  1. ค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนสามารถหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ 3%
    1. ราคาปกติ 16,050.00 บาท รวม VAT (ราคาไม่รวม VAT = 15,000 หักภาษีได้ 450.00 บาท) ยอดโอนสุทธิ 15,600.00 บาท
    2. ราคา Early Bird 12,840.00 บาท รวม VAT (ราคาไม่รวม VAT = 12,000 หักภาษีได้ 360.00 บาท) ยอดโอนสุทธิ 12,480.00 บาท
  2. หากต้องการใบเสนอราคา หรือ  ใบแจ้งหนี้ กรุณาติดต่อ Line Id : @italent (add friend จากมือถือคลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40nai6405r )
  3. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม
  4. การลงทะเบียนจะสมบูรณ์หลังจากท่านได้รับการยืนยันการรับโอนเงิน

รายละเอียดสำหรับออกหนังสือหักภาษี ณ ที่จ่าย

  • บริษัท ไอทาเล้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด สำนักงานใหญ่
  • Tax ID: 010-555-210-2128
  • 341 ถ.สมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน คลองสาน กทม. 10600

รายละเอียดบัญชี เพื่อโอนเงิน

  • ธนาคารกรุงเทพ สาขาราชเทวี บัญชีออมทรัพย์ : 123-446531-6
  • ชื่อบัญชี “บจก. ไอทาเล้นท์ (ไทยแลนด์)”

กรุณาส่งหลักฐาน (รูปถ่าย/Scan พร้อม(กรุณาแจ้งชื่อ นามสกุล) การโอนเงิน มาที่

Line ID : @italent                                                           
email : chutipong@iTalent.co.th
Fax : 02-438-1798 (กรุณาแจ้งชื่อ นามสกุล ในเอกสารที่นำส่ง)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :

โทรศัพท์:    083-123-8814 (คุณป๊อป)
Line Id:      @italent (add friend จากมือถือคลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40nai6405r )
Email:        chutipong@italent.co.th