Workshop : Build an Effective Online Channel
ลุยช่องทาง Online อย่างไรให้ยอดปัง


วัตถุประสงค์ของงาน
  1. เพื่อให้เข้าใจลักษณะเฉพาะ และ Key Success ในการขายสินค้าผ่านช่องทาง Online
  2. เพื่อให้เข้าใจกระบวนการทำงานช่องทาง Online และฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่ต้นทางจนปลายทาง
  3. เพื่อให้สามารถ Develop Channel Strategy ในการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านช่องทาง Online
  4. เพื่อให้สามารถวางแผนบริหารช่องทาง Online ร่วมกับช่องทางอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลที่คาดว่าจะได้รับ
  1. Develop Core Competency เรื่อง Channel Management
  2. Mindset และ Attitude ที่ถูกต้องในการบริหารช่องทาง Online vs. Off-line
  3. Develop Online Channel Plan และ Account Plan ที่สอดคล้องกับนโยบายบริษัท
  4. Develop ระบบการทำงานสำหรับช่องทาง Online โดยเฉพาะ และสอดคล้องกับระบบเดิม
  5. ให้สามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ มาปรับใช้กับสถานการณ์จริง

Workshop Overview

(เอกสารเป็นภาษาอังกฤษ+ไทย บรรยายเป็นภาษาไทย)

  • Workshop 2 วันเต็ม
  • Day 1 – Internal Process
    • E- Commerce: growth enabler in the disruption age
    • What does the structure look like? And what’s key benefits in each function? (under marketing, under trade marketing? or under sales team?
    • E-Commerce manager role : Key concerns when starting the business unit
    • E-commerce strategy and key play role in company (Promotion and assortment strategy)
    • Set objective to align with company target both offline & online ((KPI alignment, Milestone)
    • E-commerce platform; market place and customers’ online business
    • How to drive conversion rate by working with digital marketing?
  • Day 2 – Online Marketing
    • การขายผ่านช่องทาง Online มีกี่รูปแบบ หรือ มีกี่Platform
      • เปรียบเทียบแต่ละรูปแบบ ข้อจำกัด ข้อดี ข้อเสีย และค่าใช้จ่าย
      • ค้นหารูปแบบที่เหมาะองค์กรแต่ละประเภท  และความเหมาะสมของแต่ละกลุ่มสินค้า
    • ตัวอย่างจริง ว่า บริษัทใดบ้างในวงการ FMCG ปัจจุบันใช้รูปแบบใด และผลเป็นอย่างไร
    • ค่าใช้จ่ายเบื้องต้น ในการทำ Digital Marketing ให้แก่สินค้าที่ขายผ่านช่องทาง Online

การเรียนการสอน ผู้สอนยกตัวอย่างที่เกิดขึ้นจริง
ร่วมกับสถานการณ์ และปัญหาอุปสรรค
ที่ผู้เรียนประสบจริงในชีวิตการทำงาน

ผู้สอนจะไม่มีการร้องขอให้ผู้เข้าร่วมเปิดเผยข้อมูลใดๆ ที่เป็นความลับบริษัท

This image has an empty alt attribute; its file name is iTalent-Training-1-square.png
ร่วมกันแก้โจทย์ และฝึกซ้อมการนำเสนอในรูปแบบเสมือน (Role Play) 

ทฤษฎีนั้นสำคัญ แต่ประสบการณ์สำคัญไม่แพ้กัน Process / Method / Technic / Tactic จำเป็นต้องผสานกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่แต่ละบริษัทต้องการจะ Deliver


Facilitator

( 3 + 1 ) Facilitator ทั้ง 3 ท่าน จะร่วมสอนร่วมแชร์ประสบการณ์ตลอดทั้ง 2 วัน รวมถึง อดีต Senior Buyer อีก 1 ท่าน จะร่วมกันถ่ายทอดใน Workshop ครั้งนี้

Facilitator ท่านที่ 1 ตัวแทนฝ่าย Channel Management / Trade Marketing บริษัทใหญ่ : คุณดรรชนี คุณาวิชยานนท์ อดีต Trade Marketing Unilever, Coca-Cola

  • กับประสบการณ์ 20กว่าปี โดยเริ่มการทำงานเป็น Buyer (Carrefour, Big C) และเปลี่ยนบทบาทเป็น Supplier เชี่ยวชาญเฉพาะด้านงาน Trade Marketing ความสัมพันธ์กับลูกค้าทุกช่องทาง (MT, TT, Online) ให้กับบริษัทขนาดใหญ่หลายองค์กร ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษามืออาชีพ ช่วยเหลือองค์กรใหญ่ๆ และ SME ในการปรับตัว

Facilitator ท่านที่ 2 ตัวแทนฝ่าย Online Marketing Agency : คุณวณิชชา วรรคาวิสันต์, Founder และวิทยากร DIGI.TORY

  • เริ่มขายสินค้า Online ตั้งแต่อยู่ระดับมัธยม และเริ่มทำงานใน Digital Agency ชั้นนำของประเทศ E-Commerce ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำหรับของ Brand ใหญ่เช่น L’Oreal, Babylove, Nivea
  • ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษา และผู้บรรยายและทำ Workshop ให้กับ ผู้เข้าร่วมอบรมมากกว่า 5,000 คน จากกว่า 300 คลาส ด้วยความร่วมมือกับบริษัทและ หน่วยงานระดับประเทศหลากหลายแห่ง เช่น ธนาคารกสิกรไทย, กระทรวงอุตสาหกรรม, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นต้น
  • Certification : Google Analytics, Google Ads, Facebook Blueprint, Google Tag Manager, Line@ Certified Trainer, Twitter Official Partner
This image has an empty alt attribute; its file name is speaker-3-150x150.png

Facilitator ท่านที่ 3  ตัวแทนพัฒนาบุคลากรในวงการ FMCG : คุณชุติพงษ์ เบญจสัตย์กุล, Consultant, iTalent (Thailand) Co., Ltd.

  • Consultant และผู้ร่วมก่อตั้ง iTalent (Thailand) Co., Ltd. Recruitment Agency ที่เชี่ยวชาญในการ Recruit Commercial Professional ให้กับบริษัท Fast Moving Consumer Goods (FMCG) ขนาดใหญ่ (ยอดขาย 5,000 ล้าน จนถึงหลักหลายหมื่นล้านบาทต่อปี) ส่วนหนึ่งของรายชื่อลูกค้า PepsiCo, Colgate-Palmolive, Dutch Mill, Mead Johnson Nutrition เป็นต้น
  • ประสบการณ์ 13 ปีในวงการ FMCG ดูแล Sales ในบริษัทอันดับต้นๆ ของโลกในวงการ Consumer Product เช่น  Nestle, Dumex, DKSH และ Mars
  • เข้าใจ Core Competency ของ Sales Function ทำให้สามารถ Identify Gap, Develop/Close Gap เพื่อพัฒนาบุคลากรให้สามารถจัดการ Business Challenge ได้ตรงตาม Corporate Goal

This image has an empty alt attribute; its file name is image-1.png

Workshop นี้เหมาะสำหรับ :
  • Trade Marketing Manager, Category Manager
  • Channel Manager / Sales Manager / Sales Director
  • Key Account Manager / Account Manager / Customer Manager
  • แผนก Support อื่น ๆ ที่ต้องการเข้าใจงานดูแลลูกค้าช่องทาง Online
  • ผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในการบริหาร Online แต่มีความสนใจ

Upcoming Date & Location
  • วันอังคารที่ 23  และ พุธที่ 24  กรกฎาคม  2562 (หลักสูตร 2 วัน)
  • เวลา 9.30 – 17.00น. 
  • สถานที่:  Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers  ซอยเจริญกรุง 30 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงข้าม ICONSIAM
  • แผนที่ google map (ตามรูปข้างล่าง)
This image has an empty alt attribute; its file name is image-2.png

Price :

ราคาต่อท่าน รวมเอกสารประกอบ Workshop, Coffee Break วันละ 2 ชุด และอาหารกลางวัน-บุปเฟ่ต์ 2 มื้อ

  • ราคาปกติ
    18,000 + (VAT 7%) 1,260 = ยอดสุทธิ 19,260 บาท
  • ราคา Early Bird (สำหรับผู้ชำระเงิน 6 ท่านแรก เท่านั้น)
    15,000 + (VAT 7%) 1,050 = ยอดสุทธิ  16,050บาท
  • ราคาสำหรับผู้สังเกตการณ์หลังห้อง (Observer)
    8,000 + (VAT 7%) 560 = ยอดสุทธิ  8,560 บาท
    ได้ทุกอย่างเหมือนผู้เรียน ยกเว้นไม่ได้ร่วมกิจกรรม Workshop

รับจำนวนจำกัด 30 ที่นั่ง

กรณีขอใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท/นิติบุคคล
  1. ค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนสามารถหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ 3%
    1. ราคาปกติ 19,260.00 บาท รวม VAT (ราคาไม่รวม VAT = 18,000 หักภาษีได้ 540.00 บาท) ยอดโอนสุทธิ 18,720.00 บาท
    2. ราคา Early Bird 16,050.00 บาท รวม VAT (ราคาไม่รวม VAT = 15,000 หักภาษีได้ 450.00 บาท) ยอดโอนสุทธิ 15,600.00 บาท
  2. หากต้องการใบเสนอราคา หรือ  ใบแจ้งหนี้ กรุณาติดต่อ Line Id : @italent (add friend จากมือถือคลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40nai6405r )
  3. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม
  4. การลงทะเบียนจะสมบูรณ์หลังจากท่านได้รับการยืนยันการรับโอนเงิน

รายละเอียดสำหรับออกหนังสือหักภาษี ณ ที่จ่าย

  • บริษัท ไอทาเล้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด สำนักงานใหญ่
  • Tax ID: 010-555-210-2128
  • 341 ถ.สมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน คลองสาน กทม. 10600

รายละเอียดบัญชี เพื่อโอนเงิน

  • ธนาคารกรุงเทพ สาขาราชเทวี บัญชีออมทรัพย์ : 123-446531-6
  • ชื่อบัญชี “บจก. ไอทาเล้นท์ (ไทยแลนด์)”

กรุณาส่งหลักฐาน (รูปถ่าย/Scan พร้อม(กรุณาแจ้งชื่อ นามสกุล) การโอนเงิน มาที่

Line ID : @italent                                                           
email : chutipong@iTalent.co.th
Fax : 02-438-1798 (กรุณาแจ้งชื่อ นามสกุล ในเอกสารที่นำส่ง)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :

โทรศัพท์:    083-123-8814 (คุณป๊อป)
Line Id:      @italent (add friend จากมือถือคลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40nai6405r )
Email:        chutipong@italent.co.th